New Step by Step Map For ดูดไขมัน

Wiki Article

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

นพ.ยงเกียรติ ธนะเจริญพาณิชย์ ดูดไขมัน

ฟันโยก ฟันปลอม และปัญหาเกี่ยวกับฟัน

มีความคาดหวังที่เป็นไปตามความเป็นจริง และมีน้ำหนักตัวเกินเล็กน้อยจนถึงปานกลาง

คนที่มีน้ำหนักตัวไม่มากแต่มีไขมันส่วนเกิน อยากดูดไขมันเพื่อลดสัดส่วน

นพ.ยงเกียรติ ธนะเจริญพาณิชย์ เสริมจมูก

ผู้สูงอายุที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ผิวเสียจากอายุมาก

ควรแจ้งให้แพทย์หากมีการแพ้ยาหรือใช้ยาชนิดใดอยู่ เนื่องจากยาบางชนิด หรือ อาหารเสริมบางชนิดทำให้เลือดออกง่าย เช่น น้ำมันปลา หรือน้ำมันตับปลา หรือวิตามินซี

✔ไม่ทำลายเนื้อเยื่อ เส้นเลือด และเส้นประสาท

ดูดไขมันเหนียงใต้คางเท่านั้น ไม่ดูดไขมันบริเวณกรอบหน้า ดูดไขมัน หากไม่มีการพูดคุยกับคนไข้ก่อน เพราะบริเวณใบหน้ามีเส้นประสาทมาก ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะทำให้ใบหน้าบิดเบี้ยวได้ หากแพทย์ดูดไขมันผิดจุด หรือไม่เชี่ยวชาญ

รีดน้ำออกจากผิว เมื่อดูดไขมันเหนียงเสร็จ

ให้บริการด้วยใจทุกขั้นตอน ทั้งก่อนและหลังดูดไขมัน

เคยไหม? ที่ตั้งใจจะเข้าไปดูดไขมัน แต่กลับเจอปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ เช่นราคาดูดไขมันเหนียงที่ไม่ตรงปก, เขียนราคานี้ แต่จ่ายจริงอีกราคานึง, เรียกเก็บเงินเพิ่มหลังทำเสร็จ, แจ้งว่ามีวิสัญญีแพทย์ในการให้ยาสลบ แต่จริง ๆ แล้วไม่มี (ทำให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้), เครื่องดูดไขมันที่ตกลงกัน กับเครื่องที่ใช้จริงไม่เหมือนกัน (เช่นใช้เครื่องอื่น แต่แจ้งว่าเป็นเครื่องเวเซอร์ เป็นต้น), ผลลัพธ์ออกมาไม่ดีอย่างที่พูดคุยไว้, ห้องผ่าตัดที่ไม่ได้มาตรฐานอย่างที่โฆษณา (เช่นการบอกว่ามีระบบครบครัน แต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย) และอื่น ๆ อีกมากมาย

อ่านเพิ่มเติม : ผ่าตัดกระเพาะ รักษาโรคอ้วน

Report this wiki page